Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Tính toán để sử dụng xe nâng hàng đúng với tải trọng nâng

Khi tải một xe nâng, điều quan trọng là bạn đảm bảo rằng bạn không 'quá tải' vì điều này có thể dẫn đến tình huống cực kỳ nguy hiểm. Hơn 100.000 chấn thương phát sinh do việc sử dụng xe nâng không đúng cách và 100 người chết đáng kinh ngạc được báo cáo hàng năm ở Mỹ thông qua việc sử dụng xe nâng không chính xác.

cho thue xe nang dau 3 tan

Trong nhiều trường hợp quá tải xe nâng hàng là những người đóng góp chính cho những tai nạn này và đáng buồn là hầu hết các tai nạn và thương tích này đều có thể tránh được nếu người vận hành tính công suất tải của máy trước khi sử dụng.

ONE - Xác định vị trí các bảng dữ liệu

Tấm ngày phải được đặt trước khi sử dụng và thường có thể được tìm thấy trên mui xe của máy, ngay bên cạnh chỗ ngồi của nhà điều hành. Bạn nên chắc chắn rằng bạn tìm kiếm một tấm hình chữ nhật được bao phủ với các con số sẽ trình bày các giới hạn trọng lượng và chiều cao khác nhau; đây là nơi bạn có thể xác định dữ liệu để tính toán tải trọng và chiều cao của nó. Vì lý do an toàn, ngày không thể và không bao giờ nên được gỡ bỏ hoặc thay đổi vì bất kỳ lý do gì.



TWO - Trung tâm tải

Trước khi nâng tải trên xe nâng của bạn, trước tiên hãy xác định trung tâm tải của vật liệu bạn đang cố nâng. Công suất sẽ thay đổi khi tải được nâng lên hoặc các dĩa đã được nghiêng về phía trước. Các trung tâm tải thêm từ phần còn lại trở lại, thấp hơn mà khả năng nâng của bạn sẽ được. Hãy nhớ không bao giờ vượt quá giới hạn dung lượng; bạn luôn có thể xem biểu đồ trên bảng dữ liệu để tham khảo cho thấy các trung tâm tải trọng khác nhau và các độ cao khác nhau.

BA - COG

Bạn nên hiểu tam giác ổn định của xe nâng, bạn sẽ có thể tạo thành hình tam giác này bằng cách vẽ một đường thẳng giữa các bánh trước. Sau đó, từ cuối những dòng này bạn sẽ có thể vẽ một đường thẳng đến trung tâm của trục sau. Điều này được gọi là tam giác ổn định.
Khi xe nâng rỗng "trọng tâm" cũng được gọi là COG, sẽ được đặt trong tam giác này gần đầu phía sau của trục. Khi tải được nâng lên, COG di chuyển về phía trước khi xe nâng rẽ phải hoặc trái.
Nếu trong bất kỳ tình huống nào, COG sẽ đi ra ngoài tam giác máy sẽ bị lật ngược vì vậy đây là một chỉ báo tốt về tải trọng trên xe nâng của bạn.

cho thuê xe nâng dầu 2,5 tấn

Hãy chắc chắn rằng bạn cũng được đào tạo đầy đủ hoặc áp dụng cho đào tạo xe nâng trước khi vận hành một trong những máy này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét