Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Không được phép lái xe nâng hàng khi đã sử dụng bia, rượu

Một câu chuyện tin tức gần đây nhấn mạnh những nỗ lực của một người đàn ông lái xe nâng dưới ảnh hưởng gấp đôi giới hạn rượu hợp pháp. Các sĩ quan cảnh sát cho biết người đàn ông 20 tuổi đã được phát hiện lái xe nâng trên đường giữa Forfar và Quilko. Theo báo cáo, anh đã lấy xe nâng từ sân của chủ nhân vì anh không thể về nhà taxi.

xe nang dien dung lai 1.5 tan cu

Điều này là cực kỳ nguy hiểm cho người lái xe và những người khác trên đường, vì thiết bị nặng và mạnh mẽ này có thể dễ dàng bị lạm dụng và thậm chí đâm vào những chiếc xe, tòa nhà hoặc người ở gần đó.

Do đó, sự chú ý của cảnh sát rằng việc lái xe không chỉ là vấn đề đối với những người lái xe mô tô thường xuyên, và một xe nâng đi theo cùng luật và quy định như một chiếc xe bình thường.

Lái xe bất kỳ phương tiện nào dưới ảnh hưởng của rượu gây nguy cơ cho người lái xe và những người sử dụng đường khác.



Trong thời kỳ lễ hội, hàng trăm người lái xe say rượu đã bị bắt quá tốc độ và nhiều lần vượt quá giới hạn. Một người lái xe đã bị bắt gặp đáng kinh ngạc từ chiếc xe của mình sáu lần so với giới hạn rượu hợp pháp trong Strathclyde. Ở Fife, một tài xế đã đụng phải người đi bộ vào ngày 27 tháng 12 và sau đó được phát hiện là gấp đôi so với giới hạn uống rượu.

Mặc dù có nhiều chiến dịch để cảnh báo các lái xe về sự nguy hiểm của việc lái xe uống rượu, thông điệp dường như không tiếp cận được tất cả mọi người.

Tom Ewing của Acpos đường cảnh sát, nhận xét về vấn đề này, "Cảnh sát cán bộ sẽ không được bỏ qua tai họa của uống rượu và lái xe ma túy. Hoàn toàn ngược lại trong thực tế; nó sẽ là một phần của đêm và ngày thường lệ để tìm ra những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Chúng tôi sẽ theo dõi những người này bằng cách sử dụng mọi phương tiện theo ý của chúng tôi và đưa họ ra công lý. ”

xe nang dien tay thap

Bất cứ ai vận hành xe nâng đều phải vừa khít, được đào tạo và không chịu ảnh hưởng của rượu hoặc bất kỳ loại thuốc hoặc thuốc nào. Mỗi xe nâng đều khác nhau, vì vậy điều quan trọng là người lái xe phải tự làm quen với chiếc xe trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét