Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Những điều cần lưu ý khi làm việc trực tiếp với xe nâng hàng

Một xe nâng là một phần cực kỳ hữu ích của máy móc đại diện cho một phần cơ bản của nhiều doanh nghiệp trên khắp nước Anh. Là hữu ích và quan trọng như họ có thể, họ cũng rất nguy hiểm, đặc biệt là trong tay sai! Trên thực tế, xe nâng hàng chịu trách nhiệm cho những tai nạn nghiêm trọng hơn tại nơi làm việc so với xe hơi và HGV cùng nhau! Nói một cách chính xác, một nhân viên người Anh yêu cầu điều trị tại bệnh viện sau chấn thương liên quan đến xe nâng hàng ngày trong năm.

xe nang dien tay thap

CNTT KHÔNG JUST THE DRIVERS!
Nó không chỉ là những người lái xe đi ngược lại khuỷu tay, hoặc như nghiên cứu cho thấy rằng hai phần ba của tất cả các tai nạn xe nâng xe nâng gây hại cho người khác hơn là người xử lý xe. Vì vậy, bất cứ ai làm việc trong vùng lân cận của một chiếc xe nâng đều có nguy cơ bị thương cũng như người lái xe.

Có nhiều chấn thương khác nhau có thể gây ra do sử dụng xe nâng không đúng cách. Trong một số trường hợp, tai nạn thậm chí có thể xảy ra ngay cả khi xe nâng đang được sử dụng an toàn - những điều này chỉ xảy ra trong cuộc sống! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số loại tai nạn phổ biến nhất liên quan đến xe nâng hàng để bạn biết phải xem gì trong tương lai.

LẬT ĐỔ
Một bề mặt không cân bằng hoặc tải không đồng đều quá nặng có thể khiến xe nâng bị lật đổ, thay vì lúng túng và làm tổn thương nghiêm trọng người lái xe và / hoặc cá nhân xung quanh. Ổ gà, cống rãnh và sườn dốc cũng có thể khiến xe nâng lật đổ để đảm bảo kiểm tra tất cả những rủi ro này trong khi vận hành xe nâng.

LOOSE LOAD
Một tải lỏng có thể rơi từ xe nâng và hạ cánh trên đầu trang của một người qua đường. Tùy thuộc vào trọng lượng của tải của bạn, điều này có thể có tác động nghiêm trọng đến nạn nhân; gây thương tích máy chủ và thậm chí tử vong. Luôn đảm bảo tải của bạn ổn định và an toàn trước khi di chuyển mọi thứ ở bất cứ đâu.



HOÀN CHỈNH HOÀN THÀNH
Đây có lẽ là thất bại ngoạn mục nhất và đáng xấu hổ nhất khi nói đến xe nâng hàng. Có rất nhiều video trực tuyến của nhà kho trên toàn thế giới bị phá hủy trong một giây thứ hai bởi một người lái xe nâng không đủ năng lực.

Đẩy một tải quá xa vào mức độ cao kệ có thể làm cho họ rơi ra khỏi đầu, hoặc ra phía bên kia, gây thương tích cho bất cứ ai có thể được dưới các mục rơi xuống. Nó thậm chí có thể gây ra một hiệu ứng domino lên các hàng khác của kệ trong kho của bạn, làm cho họ cũng rơi.

BỘ SƯU TẬP ĐỐI TƯỢNG
Nó không phải là không phổ biến cho các trình điều khiển xe nâng để va chạm với các đối tượng như tủ khóa, kệ và bàn làm việc. Thiết bị có thể rơi và nghiền nát ai đó, gây thương tích nghiêm trọng và thậm chí tử vong. Vì vậy, hãy chắc chắn để xem nơi bạn đang lái xe và làm như vậy với sự kiên nhẫn và kiên định.

PEDESTRIAN COLLISION
Cũng giống như các đối tượng có thể được đánh, vì vậy mọi người có thể. Từ tình cờ chạy qua chân ai đó để nghiền nát ai đó giữa xe nâng và vật thể khác - bất cứ thứ gì như thế này sẽ gây ra thương tích nghiêm trọng. Đó là cảm giác thông thường để lái xe cẩn thận dù sao, không bao giờ bận tâm trong công ty của người khác.

XE BỘ SƯU TẬP
Nếu nơi làm việc của bạn có nhiều hơn một xe nâng thì có khả năng hai hoặc nhiều người trong số họ có thể dính líu vào một vụ va chạm với nhau. Điều này không chỉ gây thiệt hại cho xe, mà còn có thể gây thương tích cho người lái xe và / hoặc bất cứ ai bị kẹp giữa các phương tiện!

MAN DOWN!
Điều này có thể âm thanh ngớ ngẩn nhưng nó không phải là không phổ biến! Đơn giản chỉ cần ra khỏi xe nâng của bạn có thể gây thương tích, đặc biệt là trên mặt đất không bằng phẳng hoặc bề mặt trơn trượt. Hãy cẩn thận làm thế nào bạn loại bỏ mình khỏi chiếc xe, không có vấn đề làm thế nào thành công công việc của bạn, không nhảy ra khỏi điều như một chàng cao bồi từ một con ngựa!

xe dien dung lai 1,5 tan cu

KHÔNG CẦN CHO TỐC ĐỘ
Lời khuyên rõ ràng nhưng cần thiết, nhưng vẫn còn đây là một nguyên nhân phổ biến của tai nạn cho người lái xe nâng xe nâng. Có hàng trăm trường hợp mỗi năm của xe nâng được điều khiển ở tốc độ cao không cần thiết và trong một bản chất bất cẩn. Đừng ngu ngốc với xe nâng của bạn; thực sự không cần tốc độ!

Có đến nay xe nâng xe nâng phục vụ và bảo trì là một trong những cách mà tai nạn xe nâng có thể tránh được. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0800 298 8790 để hỏi về cuộc khảo sát trang web xe nâng miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét