Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Làm thế nào để tránh thiệt hại lâu dài cho xe nâng của bạn

Xe nâng có thể là một vũ khí lợi hại trong hoạt động xử lý vật liệu của bạn. Những phương tiện này có thể giúp bạn giải quyết một loạt các sáng kiến, tăng năng suất, giảm chi phí và giúp giải quyết những đơn đặt hàng và giao hàng đặc biệt khó khăn. Với điều này đang được nói, xe nâng hàng luôn luôn cần một chút dịu dàng, tình yêu, và chăm sóc quá. Các thiết bị này - nếu không được lưu giữ đúng cách - có thể làm hỏng nhanh chóng và cuối cùng gây trở ngại cho doanh nghiệp của bạn. Bạn đang tìm cách bảo vệ khoản đầu tư của mình và đảm bảo nó đáp ứng tất cả các mục tiêu dài hạn mà bạn đặt ra cho nó? Bạn đã tìm thấy xe nâng hàng trước đó sống tốt dưới tuổi thọ của họ chưa? Bạn có thể thực hiện nhiều bước để tránh thiệt hại lâu dài cho xe nâng của mình. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện về cách đảm bảo bạn tận dụng tối đa thiết bị xử lý tài liệu của mình.

xe nâng tay chạy điện 2 tấn

1) Xác định nhu cầu bảo trì - Đương nhiên, các mẫu sử dụng thay đổi hàng năm. Đây là một câu chuyện cơ bản mà tất cả các chủ sở hữu nên tin tưởng. Nhìn vào các mô hình sử dụng, sửa chữa và thời gian chết của năm ngoái có thể giúp xác định phân tích chính xác và dự báo nhu cầu bảo trì cũng như các mối nguy tiềm ẩn có thể cản trở hiệu suất. Phân tích bảo trì có thể cung cấp quan điểm tốt nhất về cách thức mỗi chiếc xe đang nắm giữ. Khi xác định các nhu cầu bảo dưỡng này, bắt buộc phải tuân theo các chế độ chăm sóc âm thanh và các sáng kiến ​​bảo trì phòng ngừa để kéo dài tuổi thọ của xe. Về cơ bản, những gì bạn đưa vào bất kỳ xe nâng là những gì bạn sẽ nhận được trở lại. Việc trì hoãn các thay đổi dầu đơn giản hoặc xoay vòng lốp xe có thể tạo ra các hiệu ứng độc hại hơn rất nhiều so với việc thực hiện dự án. Bảo trì chủ động là một thành phần thô sơ của một xe nâng còn lại an toàn để sử dụng và có sức khỏe tốt.



2) Xử lý pin - Xử lý pin là một nhiệm vụ quan trọng khác là một phần kéo dài tuổi thọ của xe nâng. Kiểm tra pin trước mỗi lần sử dụng cho rò rỉ là một công việc phải được thực hiện. Hơn nữa, kiểm tra các thiết bị đầu cuối pin cho bất kỳ quá trình oxy hóa là một bước khác bạn có thể thực hiện. Những mục tiêu nhỏ nhưng quan trọng này đảm bảo rằng xe nâng đang nhận được tất cả sức mạnh cần thiết để thực hiện công việc bạn cần. Không làm như vậy có thể dẫn đến một loạt các trục trặc có hại hơn nhiều so với việc so sánh giá để lắp đặt pin và / hoặc thiết bị đầu cuối mới.

bạc đạn xe nâng

3) Xe nâng nhà trong khu vực khô - Thực tế này liên quan đến thứ hai nhiều hơn so với lần đầu tiên. Chúng tôi đã đề cập đến việc quá trình oxy hóa có thể tăng cường sự suy giảm của bất kỳ thiết bị xử lý vật liệu hoặc xe nâng nào. Lưu trữ các phương tiện này trong khu vực khô hạn ngăn chặn sự khởi đầu của hiện tượng này và giảm tác động của nó nếu được sửa đổi trong thời gian tới. Có nhiều lý do tại sao xe nâng hàng nên được bảo quản ở nơi khô ráo. Đáng chú ý nhất, ngoài việc ngăn ngừa sự suy thoái từ quá trình oxy hóa, làm như vậy cũng sẽ làm giảm sự tiếp xúc của các bộ phận điện với các yếu tố. Hệ thống điện là thứ phải được bảo vệ bằng mọi giá. Theo Unicarriers, bảo trì chỉ nên bao gồm 5% ngân sách hoạt động của bạn. Điều này có thể được hạ xuống bằng cách thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét