Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Bạn có nên sử dụng sử dụng xe nâng trong lối đi nhỏ hẹp ở kho xưởng?


Bạn có thể xem xét có nên sử dụng xe nâng điện trong lối đi nhỏ hẹp trong nhà máy hoặc nhà kho của bạn, nhưng nó thật sự có đáng đầu tư không? đầu tư xe nâng điện trong nhà kho có lối đi nhỏ có thật sự mang lại lợi ích hơn so với các xe thông thường khác? Trong bài này EPS Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do tại sao bạn nên chọn loại xe nâng này.


An toàn
An toàn chính là điều tối quan trọng khi sử dụng xe nâng dưới mọi hình thức. Không gian nhỏ và hẹp, đặc biệt rất khó điều khiển và có khả năng làm tăng khả năng xảy ra tai nạn. Đối với một xe nâng điện bình thường, việc điều khiển trong một lối đi nhỏ giữa các kệ hàng luôn đòi hỏi phải có tay nghề cao và không dễ dàng chút nào. Bất cứ một sơ suất nhỏ nào cũng có thể dẫn đến những tai nạn đáng tiếc như gây chấn thương cho người vận hành, hoặc làm hư hỏng hàng hóa, kho kệ…Nhưng với một xe nâng điện giành cho kho nhỏ hẹp, độ cơ động của xe cao ngay cả trong không gian nhỏ hẹp, chúng được thiết kế đặc biệt cho mục đích này và do đó làm giảm đáng kể nguy cơ gây tai nạn.
Chi phí tiết kiệm, hiệu quả



Có nhiều lý do khiến cho xe nâng điện trong lối đi nhỏ hẹp hoạt động tiết kiệm chi phí hơn so với xe thông thường. Máy đòi hỏi ít bộ phận hơn, nhanh hơn giúp cho xe nâng trong lối đi hẹp tiết kiệm hơn. Tiếp theo đó là công bảo trì của xe ít hơn do xe loại bỏ những tính năng không cần thiết, điều này cũng giúp cho tuổi thọ của xe được nâng lên. Và như đã nói ở trên, những sự cố tai nạn rất khó xảy ra đối với trong lối đi hẹp, và những điều đó giúp hạn chế, tiết kiệm chi phí rất lớn cho doanh nghiệp.
Tăng không gian lưu trữ hàng hóa trong kho.
Sử dụng xe nâng trong lối đi hẹp đồng nghĩa với việc khoảng trống xe tạo ra sẽ được tận dụng để xây kho kệ, dự trữ hàng hóa.


Dễ dàng xử lý, di chuyển
Xe nâng hàng hẹp có thể cải thiện việc xử lý vật liệu tổng thể bởi vì các máy dễ sử dụng hơn, việc đào tạo lái xe trên chúng nhanh hơn và chúng thậm chí còn thích hợp cho người mới bắt đầu. Do tính dễ sử dụng, cổ phiếu có thể được chuyển từ A sang B dễ dàng hơn nhiều và do đó hiệu quả hơn nhiều. Tăng hiệu quả trong kho và nhà máy có thể tiết kiệm cho các công ty nhiều tiền trong thời gian dài.

Phần kết luận
Nó có vẻ như xe tải xe nâng lối đi hẹp thực sự đáng giá! Trong kho hoặc nhà máy nơi có rất nhiều vật liệu xử lý, xe nâng lối đi hẹp có thể làm tăng an toàn, giảm chi phí, cải thiện xử lý và cho phép lưu trữ tăng lên để được lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét