Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Sắp xếp kho hàng thông minh giúp tăng năng suất hoạt động của xe nâng

Khi chúng ta nói về hiệu quả trong việc sử dụng xe nâng, chúng ta có xu hướng tập trung vào xe nâng tự nó; nó là diesel, điện hay gas? Liệu nó cần phụ kiện để tăng năng suất? Nó có nên là một xe nâng lối đi hẹp hay một tiêu chuẩn?

Tuy nhiên, bạn nên xem bố cục nhà kho của mình nếu bạn muốn đảm bảo bạn tận dụng tối đa xe nâng của mình. Trong thực tế, cách bố trí của nhà kho của bạn có thể làm tăng hiệu quả của toàn bộ hoạt động của bạn.

sua xe dien san golf

Chiều rộng lối đi
Bắt chiều rộng của lối đi của bạn là rất quan trọng. Làm cho chúng quá hẹp và xe nâng hàng của bạn sẽ không thể điều hướng dễ dàng xuống lối đi, làm cho chúng quá rộng và bạn đang giảm đáng kể lượng bộ nhớ có sẵn cho cổ phiếu của mình. Một phương tiện vui vẻ là tốt nhất, hoặc, nếu bạn thực sự cần nhiều lối đi hơn, đầu tư vào một chiếc xe nâng nhỏ có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.



Chướng ngại vật
Khi vận hành xe nâng, điều quan trọng là phải đảm bảo các chướng ngại vật được dọn sạch. Không chỉ những chướng ngại vật có nghĩa là xe nâng của bạn sẽ chạy chậm, với công nhân liên tục phải dừng lại, dọn dẹp các vật cản và khởi động lại, nó cũng là một mối nguy hiểm và an toàn rất nguy hiểm có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng cho cả nhân viên và thiết bị. Đảm bảo tất cả các loại vật cản luôn được dọn sạch trước khi sử dụng xe nâng để đạt hiệu quả tối đa.

đào tạo kỹ thuật xe nâng

Thiết kế kho của bạn
Cách bố trí thực tế của nhà kho của bạn có thể có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của cách bạn sử dụng xe nâng hàng của mình. Có cần phải có một dòng chảy tự nhiên và hướng đến kho của bạn để xe nâng của bạn có thể di chuyển trôi qua không gian. Nếu trình điều khiển của bạn liên tục phải đảo ngược, quay lại hoặc đi các tuyến đường dài không cần thiết để đến đích, điều đó sẽ giảm hiệu quả và bạn có thể muốn suy nghĩ lại về thiết kế kho của bạn.

Phân đoạn ngành
Thông thường, các kho được tách biệt thành các phần xử lý khác nhau. Ví dụ, chọn và vận chuyển khu vực, nhận và trả về, sản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét