Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Giải pháp xe nâng giành cho kho hẹp và kho rất hẹp

Làm nhiều hơn với ít hơn đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong ngành công nghiệp kho bãi. Trong khi các trung tâm sản xuất và phân phối đang gia tăng tại Hoa Kỳ, các công ty đang phát hiện ra những thách thức mới khi nói đến không gian kho của họ. Cần phải tăng khối lượng sản phẩm vào cùng một tòa nhà kho. Làm thế nào chúng ta phải làm điều này? Đóng gói tất cả sản phẩm của bạn vào các không gian nhỏ hơn thường gọi cho các giải pháp hẹp (NA) hoặc rất hẹp (VNA).

cho thue xe nang dau 3 tan

Chiều rộng lối đi chung
Lối đi điển hình có kích thước từ 10 feet trở lên. Trong khi lối đi hẹp nằm trong khoảng từ 8 đến 10 feet, lối đi rất hẹp có thể chỉ rộng từ 5 đến 7 feet. Đây là lý do tại sao NA và VNA có thể là một thách thức khi đưa sản phẩm đi hoặc xếp đặt hàng. Thông thường, xe nâng hàng cân bằng không phù hợp với những loại không gian này, và thậm chí nếu chúng có, chúng sẽ không có bán kính quay đủ chặt để tránh va đập. Dưới đây là một số tùy chọn bạn có thể xem để giúp bạn giải quyết các vấn đề về lối đi hẹp.

Xe nâng điện 3 bánh
Xe nâng điện 3 bánh xe là nơi tuyệt vời cho các lối đi hẹp. Nó dẫn đầu ngành trong thời gian chạy, tốc độ di chuyển và tốc độ nâng / giảm. Chỉ có một bánh xe ở phía sau cho phép bán kính rẽ chặt hơn có nghĩa là nó không cần nhiều chỗ như một xe nâng bốn bánh để rẽ. 3 bánh xe điện cũng có sẵn trong một mô hình "ngắn", làm cho nó thậm chí còn phù hợp hơn cho những khu vực nhỏ gọn. Nhưng chỉ vì nó nhỏ hơn không có nghĩa là nó không mạnh mẽ. Xe nâng này có thể nâng lên đến 4.000 lbs.!



Bộ chọn thứ tự 6 chuỗi
Bộ chọn đơn đặt hàng 6 Series của Toyota được sản xuất cho các ứng dụng cụ thể. Bộ chọn đơn đặt hàng được sử dụng để giúp nhân viên tiếp cận hàng hóa được lưu trữ trên giá cao, nhưng không nhất thiết phải xếp chồng các sản phẩm. Có một nền tảng, nơi một nhà điều hành đứng để chọn những thứ ra khỏi kệ và đặt chúng trên pallet ở phía trước của họ (mà cũng tăng và giảm với các nhà điều hành). Bộ chọn đơn đặt hàng cho phép các lối đi rất hẹp, bởi vì họ không cần phải biến nhà điều hành để đưa mọi thứ đi. Họ chỉ đạt được từ bên này sang bên kia, làm cho mọi thứ có thể truy cập được cho nhà điều hành của bạn.

Xe điện Reach
Phần cuối cùng của thiết bị mà chúng ta sẽ chạm vào là Xe tải điện Reach. Xe nâng này cho phép bạn đặt các pallet phía sau nhau, bằng cách "vươn ra". Nó đi kèm trong một mô hình một hoặc hai lần, giúp bạn sử dụng không gian của bạn hiệu quả hơn. Các lợi ích khác để sử dụng máy này là khả năng nâng lên đến gần 30 feet! Và khả năng nâng của nó là 4.500 lbs., Đã sẵn sàng để đưa vào tải nặng.

 cho thue xe nang dau 2.5 tan

Đây chỉ là một vài trong số các tùy chọn mà Toyota Forklifts cung cấp cho những lối đi hẹp hẹp. Hãy xem thông tin đồ họa bên dưới để biết ý tưởng về phạm vi của thiết bị lối đi hẹp có sẵn cho bạn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn cần trợ giúp quyết định sản phẩm nào phù hợp với mình, hãy liên hệ với Đại lý xe Toyota tại địa phương của bạn và họ sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét