Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Nhóm phụ nữ trong ngành dịch vụ logistics

Một ngành công nghiệp đang phát triển
Các ngành công nghiệp xử lý vật liệu, hậu cần và sản xuất là một nguồn sáng tạo liên tục, được hỗ trợ bởi lực lượng lao động mạnh mẽ như các sản phẩm và giải pháp mà họ tiên phong.

bạc đạn xe nâng

Các nhóm như phụ nữ trong ngành công nghiệp của MHEDA, các nhóm phụ nữ trong doanh nghiệp và phụ nữ của Toyota Material Handling đang tìm cách truyền cảm hứng cho phụ nữ đóng vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực xử lý vật liệu.

Mọi người đều có một câu chuyện để chia sẻ về cách họ tham gia vào hoạt động kinh doanh này. Một số phụ nữ ở đây tại Toyota Material Handling USA (TMHU) đã chia sẻ những câu chuyện về cách họ bắt đầu trong ngành công nghiệp.

Một khởi đầu mới
Tricia không có kinh nghiệm làm việc với xe nâng hàng trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình với Toyota. Sau khi hoàn thành bằng Cử nhân, Tricia bắt đầu với TMHU và đã ở đây từ đó. Cô hiện đang đóng vai trò không thể thiếu trong Trung tâm Khách hàng và Phòng Đào tạo.

“Sau khi ở đây gần 17 năm, tôi đã rất thích những người tôi gặp và làm việc cùng. Văn hóa của Toyota. Những người làm việc vất vả đưa vào chất lượng của xe nâng hàng họ chế tạo. Phương pháp Kaizan luôn cải tiến, luôn luôn suy nghĩ, ”Tricia nói. "Kiên thưc la sưc mạnh. Bạn càng có thể học hỏi, hiểu, đặt câu hỏi và quan sát tất cả các bộ phận chuyển động càng tốt thì bạn sẽ có được công việc của mình. ”



Theo kịp xu hướng
Khi ngành công nghiệp phát triển, công nghệ hỗ trợ nó cũng vậy. Dữ liệu, tự động hóa và IoT đang định hình cách chúng ta làm việc, và là một phần của biên giới mới này chắc chắn sẽ là một chuyến đi thú vị.

Trước khi gia nhập đội Telematics của TMHU, Linley đã phục vụ trong quân đội, làm việc trong lĩnh vực Quản lý Vật liệu cho Không quân Hoa Kỳ. Cô chưa bao giờ làm việc với một sản phẩm từ xa trước khi đến Toyota và mặc dù cô phải học khá nhiều tiếng lóng và kinh doanh mới trên đường đi, kinh nghiệm của cô khi học một sản phẩm mới và ngành công nghiệp mới đã được thưởng.

“Đừng giới hạn bản thân, và luôn giữ cánh cửa cơ hội mở ra,” Linley khuyên. "Phấn đấu để làm những gì bạn yêu thích trong sự nghiệp của bạn và kiểm soát tương lai của chính bạn."

Dấu chân xe nâng
Đối với Sarah, đó là mối quan hệ gia đình đầu tiên khiến cô hứng thú với ngành công nghiệp này, khi cha cô sử dụng xe nâng trên trang trại gia đình khi cô lớn lên. Cô đã học về xe nâng Toyota thông qua bố chồng, người đã từng làm việc tại Toyota Industrial Equipment Manufacturing trong vài năm trước khi nghỉ hưu.

"Đối với một thực tập, tôi đã thực sự được yêu cầu để có được giấy phép nhà điều hành xe nâng của tôi," Sarah nói. "Không bao giờ vào thời điểm đó tôi đã nhận ra dấu chân mà ngành công nghiệp xử lý vật liệu có trên nền kinh tế của chúng tôi."

Sự hoàn hảo
Thông thường, các cá nhân có khả năng tình cờ gặp phải ngành công nghiệp này. Jena-Christine, người phát hiện ra xe nâng Toyota sau khi di chuyển đến khu vực này. Nhưng hóa ra, Jena đã chuẩn bị tốt cho một sự chuyển tiếp vào ngành công nghiệp. “Tôi đã đến Toyota với 10 năm nền tảng kỹ thuật ô tô, điều này đã cho tôi khá nhiều“ nền tảng ”để hiểu thêm về cách thức xe nâng hàng hoạt động.”

Jena hiện đang làm việc trên nhóm lập kế hoạch sản phẩm, làm việc để hiểu nhu cầu trong tương lai của ngành và thực hiện những thay đổi sẽ giữ cho Toyota đi đúng hướng. "Biết giá trị của bạn, đam mê công việc của bạn, và không đánh mất những gì bạn yêu thích về công việc của bạn," Jena khuyên.

Shana khuyến khích phụ nữ không được đưa ra bởi nhận thức của ngành công nghiệp xử lý vật liệu. “Nó không khác mấy so với các ngành khác. Đó là công việc. ”Shana đã không nghe nói về TMHU trước khi khám phá nó trên LinkedIn, một trang mạng chuyên nghiệp nổi tiếng. "Bạn không nên quay trở lại từ bất kỳ thách thức nào, bất kể ngành công nghiệp."


Shana đến với TMHU với niềm đam mê cho trải nghiệm của khách hàng và làm việc chăm chỉ để trở thành một nhà lãnh đạo bằng cách truyền cảm hứng cho nhóm của mình và thúc đẩy những người xung quanh làm công việc tốt nhất của họ.

bo sac xe dien san golf

Xây dựng nghề nghiệp
Jewell gia nhập Toyota Material Handling USA từ ngành bán lẻ, mang đến cho cô ấy một niềm đam mê cho sự hài lòng của khách hàng. Cô bắt đầu tham gia vai trò hỗ trợ đại lý trong bộ phận phụ tùng của TMHU và hiện là giám đốc tài khoản chiến lược.

"Trong suốt sự nghiệp của tôi ở đây, tôi chắc chắn có thể nói rằng tôi đã có một số cố vấn thực sự tuyệt vời đã thực sự nuôi dưỡng tôi và dẫn dắt tôi qua con đường sự nghiệp của tôi", Jewell nói. Cô đã tìm thấy TMHU là một nơi cô có thể phát triển mạnh với tinh thần kinh doanh của mình và tư vấn cho phụ nữ quan tâm đến ngành công nghiệp này để tin tưởng bản thân và không giữ lại. "Đừng giữ suy nghĩ và ý tưởng của bạn," cô nói. "Không sao khi tin tưởng chính mình!"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét