Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cách chọn loại xe nâng nào phù hợp cho kho

Bạn thể tự hỏi chiếc xe nâng nào thích hợp nhất để sử dụng trong kho của bạn. xe nâng tiếp cận là một mẫu xe nâng thường được đề cập, đơn thuần chỉ vì chúng được ngoại hình cốt tử để dùng trong những hoạt động kho. Do đó, chúng chế tạo chiều cao nâng tối đa mà ko sự thỏa hiệp về khả năng cơ động.

>>> xe nâng điện trong kho hẹp

Tại sao xe nâng đạt được đặt tên như vậy?
Một trong các tính năng chính và tiện lợi của xe nâng hàng là khả năng của họ để đạt được vận chuyển ngã ba của họ vượt ra ngoại trừ chân ổn định để tiếp tục vào kệ - do đó tên 'đạt được.' Họ thể làm điều này trong môi trường làm cho việc cực kỳ chặt chẽ trong khi nâng vượt quá 10 mét do chân ổn định. Không phải buộc phải thăng bằng trọng lượng đối trọng với chân ổn định.
Có thể tiếp cận xe nâng được sử dụng bên ngoài?
Bởi vì xe nâng đạt được sản xuất chính yếu để sử dụng trong kho, họ ko phù hợp để dùng ngoài trời. Điều này là bởi vì họ mang 1 giải phóng mặt bằng thấp vận chuyển thể gây ra vấn đề trên bề mặt ko đồng đều. Tương tự như vậy, những hệ thống điện của xe nâng hàng với thể bị ngắt quãng ví như bị gõ phổ biến lần với thể xảy ra trên những bề mặt không đồng đều. Xe nâng hàng với lốp kéo cao ưng ý nhất cho việc tiêu dùng không tính trời.



Tại sao xe nâng tầm tay lại xuất sắc để sử dụng kho?
xe nâng tầm siêu phải chăng trong môi trường nơi mật độ lưu trữ lớn và lưu trữ nhanh chóng và thu hồi hàng hóa là phải thiết. Điều này là do khuông gầm hẹp của chúng được mẫu mã để hoạt động trong những lối đi hẹp và cột vận động của chúng được bề ngoài đặc thù để lưu trữ pallet.
Một số xe nâng đạt được được mẫu mã sở hữu cơ chế cab nghiêng như một phần của xe nâng để làm cho vị trí xem thoả thích hơn cho người vận hành. Ngoài ra, một số bảo vệ trên không mở để giải quyết vấn đề này.

>>> sửa xe điện sân golf

Nếu tầm nhìn là 1 vấn đề, xe nâng đạt được mang thể dễ dàng được đồ vật với máy ảnh mang thể được cố định để di chuyển ngã ba. Sau đó, chúng với thể truyền tín hiệu xuống màn hình trong xe taxi hỗ trợ trong điều hướng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp xe nâng đạt được thể hỗ trợ nhà kho của bạn hoặc để hỏi về việc tìm bất kỳ xe nâng tầm tay nào, chúng tôi sở hữu 1 loạt xe nâng Doosan chất lượng sẵn có. Chỉ phải liên hệ mang nhóm của chúng tôi ngay hôm nay. Hotline: 0917 200 451

0 nhận xét:

Đăng nhận xét