Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

5 điều tốt nhất cho việc bảo trì xe nâng

Một chiếc xe nâng có thể là một tài sản cực kỳ hữu ích cho doanh nghiệp của bạn - không chỉ họ có thể thực hiện nhiều công việc dễ dàng hơn, họ cũng có thể thực hiện công việc của nhiều người và nhận được công việc hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả

>>> lọc dầu xe nâng

Xe nâng hàng là những loại máy móc phức tạp, và liệu bạn có một chiếc xe nâng đã sử dụng trước đây hay một mô hình xe nâng mới - điều quan trọng là phải thường xuyên duy trì chúng, để đảm bảo chúng vẫn ở dạng tốt nhất.

Với lịch chăm sóc và bảo trì hiệu quả tại chỗ, xe nâng của bạn có thể giữ vững trong nhiều năm, vì vậy trong đầu chúng ta có 5 mẹo ...

Kiểm tra lốp xe và giữ cho chúng tăng cao
Một trong những nhiệm vụ bảo trì quan trọng nhất để thực hiện trên xe nâng của bạn là liên quan đến lốp xe, mà nên luôn luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trên cơ sở thường xuyên.



Kiểm tra để đảm bảo chúng được bơm đầy đủ, có áp suất không khí đủ và không bị hư hỏng đáng kể do hao mòn. Áp suất lốp là rất quan trọng để tránh nguy cơ tai nạn nghiêm trọng do các yếu tố như lực kéo kém, do đó đảm bảo rằng chúng không bị lấn át.

Việc kiểm tra lốp xe ít nhất mỗi tuần một lần thường rất tiện dụng và nhớ không lạm dụng chúng - vì điều này có thể dẫn đến nổ tung, đưa xe nâng không hoạt động.

>>> cho thuê xe nâng tại tphcm

Theo dõi chất lỏng
Một chiếc xe nâng sẽ có các chất lỏng cho thủy lực, truyền tải, cũng như dầu động cơ, chất làm mát và nhiều hơn nữa - tất cả đều cần được duy trì ở các mức chính xác để đảm bảo hiệu suất cao.

Những chất lỏng thiết yếu này đảm bảo rằng xe nâng hoạt động trôi chảy và tất cả các bộ phận làm việc đều hoạt động hiệu quả nhất có thể. Theo dõi và áp dụng một lịch trình thường xuyên để thay đổi và nạp tiền cho chất lỏng sẽ cải thiện hiệu suất tổng thể, tăng tuổi thọ và ngăn ngừa các vấn đề về động cơ.

Đừng bỏ bê phanh
Xe nâng hàng thường sẽ được thực hiện công việc đặc biệt vất vả có thể đẩy phanh khó khăn hơn và khó khăn hơn, dẫn đến các vấn đề định kỳ.

Nếu phanh bắt đầu hiển thị dấu hiệu báo hiệu thiệt hại, hoặc bất kỳ vấn đề khác, điều quan trọng để có được chúng được sắp xếp ngay - để tránh chúng trở nên quá mềm và có khả năng gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng.

Thay đổi những thứ như phanh đĩa không phải là khó khăn, và một cái gì đó đơn giản như thế này có thể chắc chắn rằng xe nâng của bạn vẫn hoàn toàn an toàn để sử dụng.

Hãy nhớ làm sạch nó thường xuyên
Một chiếc xe nâng thường được coi như một công cụ, còn lại để đối mặt với các yếu tố vì nó có thể tạo ra nhiều chuyến đi bên ngoài và trở lại tòa nhà hàng ngày.

Xe tải sẽ tiếp xúc với nhiều chất bẩn và mảnh vụn, cùng với nhiều chất có khả năng ăn mòn khác, tất cả có thể trở nên trickier để loại bỏ nếu để lại theo thời gian và dẫn đến một số thiệt hại tốn kém.

Một cái gì đó đơn giản như cho xe nâng của bạn rửa sạch và làm sạch một lần trong một khoảng thời gian, không chỉ có thể ngăn ngừa sự nóng lên quá mức, đặc biệt là nếu bụi bẩn tích tụ xung quanh bộ tản nhiệt nhưng cũng sẽ cải thiện sự xuất hiện tổng thể của nó và kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng các bộ phận chất lượng và giữ cho chúng được bôi trơn tốt
Bất kỳ xe nâng nào có nhiều bộ phận chuyển động, thường có xu hướng chiếm một lượng đáng kể trên cơ sở không đổi, nâng và hạ các vật liệu nặng và palet. Nó không bao giờ có giá trị cắt giảm chi phí khi nói đến chất lượng các bộ phận, vì điều này có thể dẫn đến hỏng hóc thường xuyên, và tồi tệ hơn tiềm năng nguy hiểm an toàn.

>>> sửa xe điện sân golf

Bằng cách chỉ sử dụng các bộ phận tốt nhất có sẵn, bạn sẽ giúp giữ an toàn cho nhân viên và có thể tiết kiệm tiền trong dài hạn bằng cách tránh sửa chữa tốn kém liên tục.

Ngoài ra, đảm bảo rằng bất kỳ bộ phận chuyển động nào cũng được giữ bôi trơn đều đặn - để giúp chống lại các hư hỏng ma sát, khiến xe nâng của bạn có thể bị hỏng nhanh hơn rất nhiều.

Nếu bạn cần các bộ phận chất lượng cao để trợ giúp cho việc nâng cấp và bảo dưỡng xe nâng của bạn - hoặc nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe nâng mới hoặc xe nâng đã qua sử dụng - Tại sao không gọi cho chúng tôi ngay hôm nay? 0917 200 451

0 nhận xét:

Đăng nhận xét