Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Hệ thống truyền tải dữ liệu mới giành cho xe nâng hàng rất quan trọng


Cuộc hành trình để cải cách thực tiễn quản lý đội xe nâng trông khác nhau đối với tất cả mọi người, nhưng một số chủ đề phổ biến trở lại. Chi phí lao động là một thách thức đối với các đội xe từ 1 đến 1.000 và đảm bảo hiệu suất tối ưu và hành vi của các nhà khai thác đó là một nỗ lực không ngừng. Thiết bị thông minh hơn thông qua hầu hết các mô hình, nhiều trong số đó đến từ nhà máy - sẵn sàng để xuất khẩu điện tử một lượng lớn dữ liệu sử dụng từ các cảm biến trên xe. Bảng được thiết lập, nhưng làm thế nào để người sử dụng hạm đội quyết định những gì để đặt hàng từ menu telematics?


Jeremy Sassatelli, quản lý kinh doanh và vận hành của Toyota Materials Handling USA cho biết: "Việc quản lý đội xe vẫn còn khá mới mẻ, và rất nhiều người không chắc chắn nên nghĩ gì về nó." Một số người làm việc tốt hơn những người khác, nhưng không ai là tuyệt vời ở đó. 'Telematics' là một thuật ngữ thông dụng, như Big Data hay Internet of Things. Có rất nhiều sự phân biệt sản phẩm và không phải tất cả những sản phẩm đó đều sử dụng cùng một dữ liệu. "







Quá trình áp dụng công nghệ truyền dữ liệu và chuyển đổi thực tiễn quản lý hạm đội có xu hướng gia tăng, cả do lo lắng khách hàng và khó khăn trong việc vượt qua những thói quen cũ. Ban đầu, các nhà cung cấp giải pháp truyền dữ liệu đã tin tưởng vào giá trị rõ ràng và các sản phẩm được cung cấp, đảm bảo cam kết lâu dài của khách hàng đối với việc quản lý hạm đội hạt.

Một khoản đầu tư đôi khi đáng kể, lý thuyết đã đi, cuối cùng sẽ cung cấp trả lại vượt xa điểm xuất phát ban đầu đã thúc đẩy việc nhận thêm. Các thiết bị và dịch vụ tương tự giúp giám sát một cái gì đó đơn giản như những tác động của xe nâng trong thời gian ngắn một ngày nào đó có thể cung cấp dữ liệu từ mọi khía cạnh của hoạt động thiết bị.

Steven LaFevers, Giám đốc phụ trách các giải pháp hậu mãi cho tập đoàn xe nâng Yale, nói: "Ngành công nghiệp đang chuyển sang mô hình la carte thực sự thay vì một lần để bắt đầu và sau đó là một loạt các tiện ích bổ sung". của truyền dữ liệu vẫn còn vượt ra ngoài sự cho phép. Hiện có 1 triệu nâng đang được sử dụng ở Hoa Kỳ và ít hơn 20% có telematics. Khi khách hàng thực sự áp dụng các phát hiện từ việc truyền dữ liệu, chúng tôi đang thấy nỗ lực để tích hợp dữ liệu bưu chính viễn thông vào hệ thống kinh doanh của họ cho đến khi nó trở thành lối sống. "


Cho dù là lớn hay nhỏ, tinh vi hoặc tự phát, đội xe nâng nào cũng có thể hưởng lợi từ khả năng hiển thị, tính trách nhiệm và hiệu quả. Modern đã nói chuyện với một nhóm các chuyên gia về tình hình hiện tại của thị trường và cách các nhà quản lý tiếp theo chi phí đội xe nâng.

Thành phần
Theo Bob Hasenstab, giám đốc sản phẩm chung của Kion, các nhà cung cấp giải pháp đã hạ thấp gói dịch vụ truyền dữ liệu của họ để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Một số khách hàng quan tâm đến quản lý nhà điều hành, một số quản lý chặt chẽ, và một số khác tập trung vào việc quản lý hạm đội rộng hơn và lựa chọn đúng cỡ đội. Tuy nhiên, việc áp dụng giải pháp không bao giờ là một viên đạn bạc.

Hasenstab nói: "Họ muốn nhắm mục tiêu điểm đau của họ, hoặc điểm đau đớn cảm nhận của họ, nhưng phản ứng của họ đối với những sự cố đó có thể còn đau đớn hơn. "Nếu một người lái xe ảnh hưởng đến cái gì đó, ai được cảnh báo? Liệu nó dẫn đến một bản ghi tự động? Điều gì xảy ra với xe nâng? Điều này đã đẩy rất nhiều suy nghĩ về những gì sau một tác động. Nếu chúng tôi tin rằng tác động của một mức độ nghiêm trọng nhất định có thể đã làm hỏng một cái gì đó trên thiết bị, liệu có nên tăng tốc độ để người lái xe có thể di chuyển ra khỏi cửa để dọn đường đi? Hoặc, tác động quá nghiêm trọng đến mức xe nâng phải đóng cửa, thời gian. "

Đây là một phiên bản rất cơ bản của một trong những khiếu nại lớn nhất xung quanh bưu chính viễn thông. Gọi đó là "phân tích tê liệt" hoặc "uống rượu từ vòi chữa cháy", nhưng một giải pháp không nên cung cấp quá nhiều dữ liệu mà nó tràn ngập khả năng sử dụng của người quản lý đội xe. Rốt cuộc, "chúng tôi không tung ra một con tàu vũ trụ ở đây," ông Terry Wickman, chủ tịch của Keytroller nói. "Chúng tôi chỉ muốn nhìn vào tác động, sử dụng và nhà điều hành."
Điều này có thể bao gồm các bản kiểm tra trước khi thay đổi tự động, kiểm soát truy cập đối với tính trách nhiệm được bổ sung, hoặc số liệu liên quan đến hiệu suất của xe nâng. Tuy nhiên, Wickman cảnh báo một số dữ liệu có thể thực sự gây hiểu nhầm.

"Bạn nhìn vào khi khởi động, khi nó di chuyển và nâng, và bạn có thể đặt một số số với nhau mà trên đó xe nâng hiệu quả hơn. Nhưng theo nhiều cách, bạn không thể ", Wickman nói. "Dữ liệu đó không phải lúc nào cũng có ích. Nói rằng một công ty cố gắng thiết lập một tiêu chuẩn cho pallet di chuyển mỗi giờ. Nếu họ đang sản xuất cùng một sản phẩm ở hai nhà máy, những chỉ số này có thể khác biệt. Một chiếc đã chạy dài hơn 50%, một chiếc khác tăng 25%. Số chuẩn trở nên khó hiểu vì có rất nhiều yếu tố đi vào cái làm cho một sản phẩm hiệu quả hơn. "


Một số người sử dụng truyền dữ liệu đã gặp phải thách thức này bằng cách cố gắng giải thích cho càng nhiều biến càng tốt. Theo Neil O'Connell, phó chủ tịch cấp cao về công nghệ sản phẩm và sự đổi mới cho TotalTrax, các giải pháp truyền dữ liệu cung cấp cái nhìn sâu sắc và khả năng bằng cách kết hợp các bộ dữ liệu từ hạm đội và các hệ thống liên quan. Cùng nhau, dữ liệu tạo ra một toàn bộ lớn hơn tổng các phần của nó.

O'Connell nói: "Đặc biệt trong kho, truyền dữ liệu đang thay đổi từ quan điểm trung tâm và đơn giản đến phần mềm trung gian dựa vào phần mềm và kết nối, như một hệ sinh thái. "Nó đang chuyển hướng để đưa ra một cái nhìn về mọi thứ xảy ra trong kho, kết nối quản lý kho đến quản lý lao động và an toàn để tạo ra dữ liệu về nơi và những gì đang xảy ra. Đây là một thế giới khác biệt so với năm năm trước. "

LaFevers đồng ý và lưu ý rằng telematics không tập trung vào cơ học của xe nâng và ảnh hưởng nhiều hơn đến hoạt động của khách hàng. "Tôi thấy đó là một tác động rộng lớn trên thị trường", ông nói. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được điểm của đường cong mũ, và telematics đang thâm nhập qua mọi khía cạnh của tổ chức chúng tôi. Mục đích là làm sáng tỏ dữ liệu phong phú cho khách hàng của chúng tôi. "

Để giúp biến ống dẫn dữ liệu thành một đài phun nước có thể quản lý được, dữ liệu từ hệ thống truyền dữ liệu và các hệ thống liên quan ngày càng liên quan đến các dịch vụ và bảng điều khiển được Cloud lưu trữ chỉ hiển thị dữ liệu có liên quan và có thể thực hiện được. Không có sự thiếu hụt các giải pháp tinh vi, LaFevers nói, nhưng họ thường đòi hỏi hỗ trợ liên tục.

"Họ cực kỳ phức tạp, nhưng chỉ có một vài người biết cách sử dụng nó. Chúng tôi muốn khách hàng dành 15 phút để tìm một cái gì đó hữu ích ", ông nói. "Không phải là bạn có 102 dữ liệu hay 110 điểm, bạn có thể dễ dàng truy cập thông tin để đưa ra quyết định. Sự thật là họ cần tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mà họ cần phải cải thiện và những cải tiến đó nên là gì. "

Để giữ nó đơn giản ngay từ đầu, LaFevers khuyên bạn nên nhắm mục tiêu đến ba "I" s: hàng tồn kho, thời gian nhàn rỗi và tác động.

"Nếu bạn có thể cải thiện bộ ba thông minh này, phần lớn hoàn vốn của bạn sẽ vững chắc và phần còn lại là nước sốt", ông nói.

Công thức
Để được rõ ràng, nước thịt có thể rất bổ ích. O'Connell nói rằng trong những năm gần đây, việc kết hợp dữ liệu sử dụng hạm đội với các hệ thống quản lý kho bãi (WMS), hệ thống quản lý lao động (LMS) và các hệ thống phần mềm khác đã làm cho các hoạt động trở nên dễ dàng hơn.

O'Connell cho biết: "Cái mà chúng ta thường gọi là" tích hợp mã cứng "là một thời kỳ đã qua, vì cố gắng tích hợp LMS hoặc telematics với WMS là một vấn đề khó giải quyết vì một số lý do. "Thay vì tích hợp account-to-account, một API [giao diện chương trình ứng dụng] cho phép dữ liệu được thu thập từ bên ngoài để nó không trở thành một bài tập về tường lửa. Chúng tôi đã sống những nỗi kinh hoàng đó. Thêm vào đó, với các nhà cung cấp phần mềm như Manhattan và SAP trong Cloud, bạn có thể trao đổi dữ liệu mà không cần lo lắng về chi tiết cấp độ trang web, điều này làm cho thế giới đơn giản hơn nhiều. "

Hãy xem xét ví dụ một biểu đồ hiển thị giờ trong một ngày và số đơn vị đang sử dụng đồng thời. Sẽ có một đỉnh cao, thấp và trung bình, tất cả đều có thể minh họa cho một đội tàu tối ưu cần phải trông như thế nào, O'Connell nói. Trong một doanh nghiệp theo mùa, đồ thị có thể cho thấy rằng tháng mười hai có 40 xe nâng hàng sử dụng cùng một lúc, khi phần còn lại của năm có 20.
Một cách khác để tránh hạm đội quá lớn là sử dụng dữ liệu để tính toán trước, có bao nhiêu lái xe và xe  nâng cần phải di chuyển 1.000 pallet mỗi giờ. Dữ liệu tốt có thể đưa ra quan điểm về năng suất thực tế, mà O'Connell nói thường ít hơn nhiều so với giả định.

"Ngay cả trong các hoạt động cho rằng mình rất tốt, chúng ta có thể thấy 33% năng suất, khi nó ở gần 40 hoặc 50". "Đối với một đội 100 xe nâng, đó là 17 đơn vị vượt quá và các nhà khai thác."

Lao động là chi phí lớn nhất của một đội xe nâng, nhưng quản lý những cá nhân đó là một trong những thách thức lớn nhất. Sassatelli của Toyota nói chương trình quản lý đội tàu tối ưu yêu cầu sự tham gia liên tục từ các nhà khai thác, các nhà quản lý, các đại lý và các nhà cung cấp dịch vụ.

Ông nói thêm: "Chúng tôi muốn đảm bảo khách hàng không mất đi tinh thần luôn luôn thay đổi và cải tiến. "Một số khách hàng đã sử dụng truyền tải dữ liệu trong ba hoặc bốn năm và hỏi," bây giờ thì sao? "Toàn bộ đội phải hiểu được giá trị và không có sự hỗ trợ đó, khách hàng sẽ không nhất thiết phải tự tìm ra nó."