Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Lựa chọn Pin - bình điện phù hợp nhất giành cho bạn

Pin axit chì chắc chắn đã được khoảng một thời gian, nhưng ngày nay một vài lựa sắm pin khác nhau hiện đang mang trên thị trường hiện nay.
Với số lượng xe nâng điện gia nâng cao trong lĩnh vực hậu cần, do dễ vận hành, bảo trì tốt hơn và tính linh hoạt trong nhà ngoại trừ trời cao hơn - việc chọn đúng pin đã trở thành quan yếu hơn để đảm bảo khả năng hoạt động phải chăng hơn và hiệu quả tối đa.

>>> bình điện xe nâng

Từ mật độ công suất cao, tính linh động và hiệu quả chi phí, chúng tôi sẽ xem xét một số các lựa sắm pin rộng rãi hiện mang sẵn cho người dùng xe nâng.
Chì-axit
Hầu hết những nhà vỡ hoang xe nâng hoạt động trong những kho bãi hoặc những áp dụng lưu trữ đã quen thuộc với pin axit chì. Chúng được coi là nguồn năng lượng tái tạo và kinh tế nhất trong ngành.
Pin với một lịch sử lâu dài về tính mạnh mẽ và đáng tin cậy, và vẫn là pin chính được lựa mua trong ngành công nghiệp - cốt yếu là do họ đáp ứng cân bằng chính xác cho xe nâng hàng.
Pin chì-axit cung cấp trọng lượng tối thiểu cho xe nâng, và các tiến bộ trong khoa học như pin TPPL (Plain Pure Lead) cho phép tiêu dùng pin axit chì để đáp ứng nhu cầu về năng suất, lần và hiệu suất trong ngành.



Công nghệ TPPL đã những cải tiến đáng nhắc đối sở hữu pin chì-axit truyền thống, bao gồm nâng cao công suất và mật độ điện năng, cũng như chiếc bỏ nhu cầu bơm nước.
Một điểm cùng thêm cho loại pin này là nó với thể rẻ hơn rất phổ biến so mang những lựa tậu đáng để ý khác, như pin nickel-cadmium và lithium-ion.'

>>> xe nâng dầu 3 tấn cũ

Niken-cadmium
Pin niken-cadmium công nghiệp thường được coi là lựa sắm làng nhàng lúc đưa máy móc nâng nặng, như xe nâng hàng và xe tải.
Họ thường sở hữu thể giá thành phổ biến hơn pin axit chì và cất năng lượng năng lượng ít hơn đáng đề cập so sở hữu những tùy mua lithium-ion. NiCad ko thực thụ chuyên dụng cho cho cả hai, những người muốn tiện tặn siêu đa dạng chi phí, hoặc những người đang tìm kiếm hiệu quả năng lượng hiện đại nhất.
NiCad công nghiệp to hơn phổ biến so các đối tác dùng của họ, và mỗi tế bào đựng chất lỏng tự chảy, chất lỏng. Chúng thể vô cùng có ích cho những ứng dụng nhất mực đòi hỏi mức xả siêu cao, điều này là do pin với thể thực hiện hiệu quả trong các điều kiện này mà ko bị hư hỏng hoặc mất công suất.
Những mẫu pin này tương đối nặng, bắt buộc coi sóc và cân đề cập nhiều hơn khi sử dụng, và đặc biệt là trong giai đoạn tái chế.
Lithium-ion
Pin lithium-ion (Li-On) được coi là tương lai công nghệ trong ngành, khi nhắc tới việc cấp điện cho máy móc và xe máy công nghiệp. Trong vài năm sắp đây, pin đã nổi lên như 1 người kế nhiệm tiềm năng đối mang các dòng pin axit chì.
Khi nói tới điều tiết và lưu trữ năng lượng, chúng là lựa sắm tốt nhất trên thị trường vào thời điểm ấy - khi chúng tự hào về mật độ năng lượng cao, lưu trữ vô cùng phổ biến năng lượng trong 1 ko gian nhỏ, cộng với tỷ lệ thải ra nâng cao lên.
Một lý do khác để chọn pin Li-On là thực tiễn là chúng không yêu cầu bảo trì, không bắt buộc nên đổ đầy nước - cộng thời kì sử dụng lâu hơn các tùy tìm điện khác, mang tuổi thọ khoảng 5 năm trở lên, cho phép hiệu quả cao hơn và kiệm ước chi phí. Khả năng sạc linh hoạt cũng khiến cho pin lithium-ion vươn lên là mạnh hơn.
Chúng được điều chỉnh rất nhiềumang thể chứa một lượng năng lượng khổng lồ, làm cho chúng vô cùng phản động giả dụ ko được xử lý đúng. Yêu cầu sự trông nom tối đa lúc vận chuyển, lưu giữ hoặc chỉ quản lý chung chúng.

>>> kệ để hàng trong kho xưởng

Hiện tại, ít lựa tìm để tái chế pin vào cuối đời, do kỹ thuật vẫn còn tương đối mới.
Trước lúc đưa ra bất kỳ quyết định nào về khoa học pin phải chăng nhất cho bạn, rẻ nhất bạn cần so sánh đa số các thông tin mang thúc đẩy để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Dù bạn quyết định điều gì, hãy nhớ rằng bạn bắt buộc với một bộ sạc đáng tin cậy cân xứng hoàn toàn và được kiểu dáng đặc thù để hoạt động pin đã sắm - trường hợp ko chắc chắn, luôn hỏi chuyên gia về pin.
Bạn đang tậu tìm một chiếc xe nâng mới hoặc xe nâng đã qua sử dụng? Tại sao ko gọi cho chúng tôi ngay hôm nay? 0800 298 8790

0 nhận xét:

Đăng nhận xét