Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Nên mua xe nâng dầu 2.5 tấn và 3 tấn tại EPS Việt Nam

XE NÂNG DẦU 2.5 TẤN HIỆU MITSUBISHI

Nhắc đến xe nâng hàng hiệu Mitsubishi khách hàng sẽ hài lòng về hiệu suất làm việc cực cao của hãng xe nâng tại Nhật này. Tất cả các xe nâng hàng hiện có tại EPS Việt Nam luôn là xe đời cao, và nằm trong tình trạng hoạt động tốt.

XE NÂNG DẦU 3 TẤN HIỆU TOYOTA

Xe nâng hàng Toyota đã khẳng định được thương hiệu và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhắc đến Toyota người ta sẽ nhắc đến những công nghệ hiện đại trên xe như hệ thống cảnh báo an toàn tự động SAS, công suất hoạt động luôn ở mức tối ưu.

XE NÂNG CÀNG ĐÔI 3 TẤN HIỆU MITSUBISHI CHẠY XĂNG GAS

Xe nâng càng kép hay xe nâng 4 càng hiện đang được rất nhiều công ty về nước giải khát, công ty bia quan tâm và có nhu cầu sử dụng cao, vì những tiện ích mà xe nâng càng đôi đem lại. Xe có thể nâng hàng với công suất gấp đôi những xe nâng với 2 càng thông thường nhưng vẫn tiêu thụ mức nhiên liệu tương đương thì quả thật đây là một điều tuyệt vời mà bất kỳ công ty nào cũng muốn.
Tất cả các xe nâng hàng hiện tại ở EPS Việt Nam luôn là những xe đời cao từ 2010 trở lại đây, chúng tôi cung cấp xe đã qua sử dụng (xe nâng cũ) và xe nâng mới 100% nhập khẩu từ Nhật. Tất cả các xe đều hoạt động trong tình trạng tốt, xe nâng với chiều cao nâng từ 3m, 4m, 5m, 6m trở lên theo nhu cầu từng khách hàng.
Ngoài những xe chúng tôi giới thiệu trên, chúng tôi còn cung cấp nhiều xe nâng dầu, nâng điện đứng lái, ngồi lái với nhiều tải trọng nâng khác nhau như 900kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn đến 4 tấn, 7 tấn, 15, 16 tấn.
Tại sao bạn nên mua xe nâng tại EPS Việt Nam mà không phải những nhà cung cấp khác?
Chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ - giải pháp logistics và xe nâng hàng là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.
Là đối tác, đơn vị cung cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Mitsubishi, Unicarriers, Komatsu, TCM, Nissan, Eulifter, Nichiyu…
Xe nhiều tải trọng nâng, độ cao nâng phong phú.
Tình trạng xe luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
Giá cạnh tranh.
Chế độ bảo hành dài hạn, uy tín, chất lượng.
Chế độ hậu mãi tốt nhất.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, kỹ thuật trình độ chuyên môn cao.
Xem và thử xe trực tiếp tại xưởng EPS Việt Nam.

Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 200 451

0 nhận xét:

Đăng nhận xét