Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Cách chọn mua xe nâng hàng cũ thế nào tốt nhất?

Hiện nay ngành kho vận phát triển nhanh chóng, do đó nhu cầu mua xe nâng hàng phục vụ sản xuất, vận chuyển hàng hóa trong kho xưởng cũng tăng theo. Và mua xe nâng cũ là một trong những lựa chọn được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa.

VẬY CÁCH CHỌN MUA XE NÂNG HÀNG CŨ THẾ NÀO TỐT NHẤT? HAY NÊN MUA XE NÂNG CŨ CỦA HÃNG NÀO?

Xe nâng cũ là xe nâng đã qua sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài về hoặc được mua lại từ những công ty trong nước bán lại. Sau khi được đại tu sửa chữa sẽ mang ra bán lại cho những công ty có nhu cầu sử dụng.
Mua xe nâng hàng cũ là một trong những điều tưởng dễ nhưng lại không hề dễ chút nào.
Để chọn lựa được xe nâng cũ chất lượng đòi hỏi bộ phận mua hàng cần phải có hiểu biết về kỹ thuật để có thể kiểm tra chất lượng thực sự của xe như máy móc, hệ thống thủy lực, bơm…
Một số thông tin cần quan tâm như:
  • Hãng xe: Nên quan tâm đến những hãng xe nâng có xuất xứ Nhật, Châu âu vì chất lượng cũng như công suất xe cũ luôn luôn tốt. Tránh mua xe có xuất xứ  từ Trung Quốc vì đây nổi tiếng với những xe chất lượng thấp khi đã qua một thời gian dài sử dụng, rất dễ xuống cấp và xảy ra hư hỏng.
  • Dễ tìm kiếm phụ tùng thay thế khi cần.
  • Số giờ hoạt động: số giờ xe hoạt động rất quan trọng, nó đánh giá được xe đã được sử dụng nhiều hay ít, xe đã hoạt động nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự hao mòn, độ bền của xe.
  • Năm sản xuất: một số khách hàng không quan tâm đến năm sản xuất và đó là điều không nên có nhất khi mua xe nâng cũ, năm sản xuất ảnh hưởng đến công nghệ được áp dụng cho xe, xe nâng có năm sản xuất càng gần thời điểm mua càng có giá trị cao.
  • Tình trạng xe: tình trạng xe nghĩa là xe còn mới bao nhiêu phần trăm, các chỗ siết ốc trong máy còn nguyên hay đã được tác động, xe có bị rò rỉ nhớt, đèn, còi, gương, ghế ngồi có đầy đủ không?
  • Chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi.
  • Và một điều quan trọng nhất khi mua xe nâng hàng cũ đó chính là đơn vị cung cấp xe, rất nhiều doanh nghiệp khi mua xe nâng cũ không quan tâm đến tìm hiểu đơn vị cung cấp hoặc có tìm hiểu cũng chỉ những thông tin cơ bản mà không đi sâu. Việc này thật sự rất quan trọng, vì khi mua xe nâng cũ rất dễ dẫn đến việc sửa chữa bảo hành nếu gặp vấn đề kỹ thuật, hư hỏng. Đơn vị cung cấp xe nâng uy tín, chất lượng sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp và nhanh chóng khắc phục những lỗi của xe, chế độ hậu mãi kèm theo sau khi mua hàng. Nếu có thể hãy tìm đơn vị cung cấp với đầy đủ những dịch vụ kèm theo như cung cấp phụ tùng, cung cấp dịch vụ sửa chữa, dịch vụ đào tạo kỹ thuật…. khi hợp tác với những đơn vị với đầy đủ dịch vụ như vậy các doanh nghiệp sẽ yên tâm hơn với những vấn đề xảy ra khi xe nâng bị lỗi, không phải làm thêm việc tìm kiếm khác nữa.
Trên là một số thông tin bạn nên quan tâm khi mua xe nâng cũ. Nếu còn thắc mắc và cần hỗ trợ thêm xin vui lòng liên hệ hotline EPS Việt Nam: 0917 200 451.
Thông tin về công ty EPS Việt Nam: chuyên cung cấp thiết bị cơ giới như: xe nâng hàng, xe nâng người, xe cơ giới như xe xúc, xe ủi, xe đào, xe cẩu…, cung cấp phụ tùng cơ giới, cung cấp dịch vụ sửa chữa, dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ đào tạo kỹ thuật, đào tạo lái xe, dịch vụ thiết kế xây dựng kho hàng, dịch vụ thiết kế lắp ráp kệ kho hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét