Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Đào tạo học viên xe nâng hàng như thế nào đầu tiên

Đào tạo những kiến thức cơ bản trước

Đó là yêu cầu pháp lý cho các nhà khai thác xe nâng phải trải qua đào tạo ban đầu và nhận được chứng chỉ đào tạo nhà điều hành cơ bản, ví dụ: Chứng chỉ hoạt động xe nâng RTITB. Đó là trong quá trình đào tạo này mà bạn tìm hiểu những thứ như an toàn máy chung, cơ động, các thủ tục tải và bảo dưỡng xe. Loại chứng chỉ này không hết hạn nhưng điều đó không có nghĩa là việc đào tạo nên dừng lại.

Đó là bởi vì bản chất của ngành công nghiệp liên tục thay đổi với các thực hành mới, các quy định về sức khỏe và an toàn được cập nhật và các sản phẩm và công nghệ mới nổi lên thường xuyên ..

>>> đào tạo kỹ thuật xe nâng

Đó là lý do tại sao các nhà khai thác xe nâng nên sử dụng đào tạo cơ bản này như một bàn đạp để từ đó họ nâng cao kiến ​​thức và chuyên môn của họ thông qua đào tạo bồi dưỡng.

Mỗi nơi làm việc là sự khác biệt

Học cách vận hành xe nâng là điều cần thiết nhưng mỗi và mọi môi trường làm việc đều khác nhau - và đi kèm với bộ nguy hiểm của riêng nó. Điều cần thiết cho các nhà khai thác xe nâng phải có đào tạo cụ thể cho môi trường làm việc của họ. Điều này có thể liên quan đến cách bố trí của một nhà kho hoặc nhà máy, một số thủ tục nội bộ và thậm chí cả những thứ liên quan đến các ngành cụ thể.



Ví dụ, nó sẽ là cần thiết cho một nhà điều hành xe nâng để tìm hiểu về các quy định vệ sinh thực phẩm trong ngành công nghiệp thực phẩm để tránh ô nhiễm chéo. Và tương tự, nó sẽ là cần thiết cho một nhà điều hành xe nâng để tìm hiểu về dấu vết cho người đi bộ và xe tải trong một nhà kho bận rộn để tránh tai nạn hoặc va chạm.

>>> xe nâng dầu 3 tấn cũ

Các vấn đề như giới hạn tốc độ, góc hẹp, đường dốc hoặc công việc ngoài trời cũng phải được tính đến và thông tin liên quan được cung cấp cho người vận hành.
Xe nâng có thể khác nhau

Nếu bạn nâng cấp đội xe nâng hàng của mình hoặc có một đội ngũ nhân viên mới, điều quan trọng là các nhà khai thác này được đào tạo về loại xe nâng cụ thể của bạn và tất cả các phụ kiện của nó.

Các nhà khai thác biết máy của họ trong ra ngoài có thể là sự khác biệt giữa một tai nạn bị ngăn chặn và một sự cố nghiêm trọng xảy ra. Nó cũng làm cho doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn nếu mỗi nhà điều hành hoàn toàn thành thạo với các máy của họ.

Cho dù công ty của bạn sử dụng xe nâng hàng mới, xe nâng hàng đã qua sử dụng hoặc thuê chúng trong một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo mỗi nhà điều hành đều có quyền truy cập thường xuyên để đào tạo bồi dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét