Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Những cải tiến cho xe nâng trong tương lai

Khi các nhà thiết kế xe nâng tìm cách vượt qua nhau trong việc cung cấp gizmo xe nâng mới nhất để đánh bại tất cả những người khác, đó là những người dùng xe nâng hàng đang có lợi. Chà, cho đến khi họ phát minh ra một chiếc xe nâng tự lái, tự vận chuyển, khiến mọi người mất việc… nhưng hy vọng rằng công nghệ sẽ không sớm xuất hiện. Gần đây, một số công ty lớn đã tiết lộ một số thiết kế cực kỳ tiên tiến cho những cải tiến xe nâng trong tương lai, và các tính năng mà chúng ta có thể mong đợi không chỉ đơn thuần là chuông và còi. Dưới đây là những gì chúng ta có thể mong đợi từ thế hệ xe nâng hàng tiếp theo.

xe nang dien tay thap

TĂNG HIỆU QUẢNG CÁO
Một trong những thiết kế hiệu quả nhất mà chúng tôi đã thấy là Xe nâng thông minh CF 2020, một xe nâng khái niệm được Doosan Infracore lên kế hoạch phát hành vào năm 2020. Không chỉ chiếc xe nâng chứa pin có thể sạc lại được, nó còn có màn hình hiển thị đầu (HUD) ở mặt trước của kính chắn gió. Điều này cho phép người lái nhìn thấy một số thứ cùng một lúc, bao gồm mức nhiên liệu hiện tại, trọng lượng của tải trọng hiện tại của bạn, và thậm chí là một thực tế tăng cường để giúp lựa chọn một cách tiếp cận phù hợp với nhiệm vụ.

TUYÊN BỐ THÔNG TIN
Trong thời đại kết nối mọi thiết bị, máy và người sẽ bắt đầu nói chuyện với nhau, và điều này bao gồm cả xe nâng. Dữ liệu được gửi giữa các xe nâng sẽ chứng minh điều cần thiết trong việc quản lý đội tàu trong tương lai, bằng cách giám sát thời gian rảnh của xe nâng, tuyến đường đi và tải trọng trung bình mà người quản lý kho hàng có thể cắt giảm đáng kể thời gian và chi phí. Yale Materials Handling Corp chỉ là một trong nhiều công ty trên toàn thế giới đã bắt đầu lắp ráp xe nâng của họ với công nghệ không dây và công nghệ vô tuyến phức tạp hơn bao giờ hết.



CÁC HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Ngày càng trở nên quan trọng hơn khi xe nâng hàng trở nên thích nghi để sử dụng trong các tình huống khác, và nhà sản xuất phụ Cascade đang làm việc trên các phụ tùng xe nâng để kích hoạt nó. Thành phần quan trọng trong công việc của họ là giảm số lượng các quyết định cần phải được thực hiện bởi nhà điều hành, do đó giảm số lỗi. Các tệp đính kèm thông minh, chẳng hạn như kẹp và bộ xoay, sẽ có cảm biến được tích hợp sẵn, tự động điều chỉnh chuyển động của xe nâng khi cần thiết.

HÌNH THỨC SAU
Việc đưa ra quyết định tự động vào công nghệ xe nâng bởi các công ty như Crown Equipment Corp không làm cho người lái xe thừa, nhưng chỉ hoạt động như một bản sao lưu cho phép họ sử dụng xe nâng của họ một cách an toàn hơn, giảm thiểu rủi ro của tai nạn xe nâng. Bằng cách giám sát việc sử dụng và căng thẳng điển hình được đặt trên một xe nâng bởi một người lái xe cụ thể, họ có thể được tư vấn theo những cách rất cụ thể về cách tốt nhất để xử lý xe nâng của họ trong tương lai. Cảm biến đặt trên xe nâng và kho hàng cũng sẽ giúp người lái xe theo dõi xe nâng hàng khác và môi trường kho hàng để đảm bảo va chạm trở thành điều của quá khứ.

xe nang dien dung lai 1.5 tan

xe nâng XANH
Không, chúng tôi không nói về màu sắc, nhưng chúng tôi sẽ nói về thế hệ tiếp theo của xe nâng thân thiện với môi trường sắp ra mắt. Xe nâng thông minh 2020 CF nói trên có một lõi điện được kết hợp với công nghệ dung lượng pin có thể sạc lại để xóa ngay cả các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt nhất. Ngoài ra công nghệ pin thông minh đang được phát triển bởi EnerSys sẽ giúp các công ty theo dõi việc sử dụng năng lượng của họ và xem nhiên liệu đang bị lãng phí ở đâu. Bằng cách loại bỏ các quy trình không cần thiết và các tuyến đường mở rộng, các nhà khai thác xe nâng trên toàn thế giới có thể giảm đáng kể giờ làm việc, khí thải và chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét