Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Kiểm soát hàng tồn kho và cách thức kiểm soát tốt nhất

Tìm cách để kiểm soát hàng tồn kho trong kho có nhịp độ nhanh có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có tính đến vận tốc hàng hóa, nhu cầu về thông lượng, cơ sở lưu trữ, không gian lưu trữ và các hệ thống quản lý công nghệ khác nhau có thể được áp đảo.

cho thue xe nang dau 3 tan

Có vô số cách để sàng lọc thông qua nhiệm vụ quản lý hàng tồn kho. Chúng tôi thậm chí đã xuất bản một đoạn gần đây cung cấp một số kỹ thuật quản lý khoảng không quảng cáo mà bạn có thể khám phá. Nhưng khi nói đến việc theo dõi hàng tồn kho, các luồng công việc rất khác nhau và hoạt động cụ thể là khó có thể đưa ra các đề xuất rộng và sâu rộng. Thay vì cố gắng, tôi hy vọng có thể giúp một số nhà quản lý kho và hàng tồn kho loại bỏ một vài bước trong quy trình của họ và hợp lý hóa chuyển động vật liệu - sử dụng giắc cắm pallet điện có thang phân phối tích hợp để đếm và quản lý khoảng không quảng cáo

Đếm Pallet với trọng lượng phù hợp bằng cách sử dụng một quy mô ngã ba tích hợp

Khi hàng hóa được nhận và vận chuyển vào một nhà kho, người quản lý thường nhận thức được trọng lượng của các pallet đó. Đôi khi, pallet được chia nhỏ, kitted, và vận chuyển ra ngoài. Đôi khi, cơ sở hoạt động như một điểm dừng lưu trữ, nơi pallet duy trì cùng trọng lượng trong suốt thời gian lưu trú của họ. Trong cả hai trường hợp, có thể có cơ hội sử dụng thang nĩa tích hợp để tính số lượng hàng tồn kho tốt.



Nếu một pallet nặng 200 lbs. (trừ trọng lượng của pallet) và mỗi vật phẩm riêng lẻ trên pallet nặng 10 lbs., sau đó bạn biết bạn có 20 vật phẩm khi đến nơi. Trọng lượng phù hợp của vật phẩm trên pallet cũng có nghĩa là bạn có thể đếm chính xác khi các vật phẩm đã được gỡ bỏ. 150 lbs = 15 mục. Một quy mô ngã ba tích hợp giống như một lựa chọn nhà máy trên Toyota Electric Walkie Pallet Jack có thể thực hiện nhiệm vụ cân này ngay cả khi nó nâng lên. Thông tin sau đó có thể được chuyển nhanh qua Bluetooth và tích hợp vào màn hình đếm thông thường của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng một quy mô Fork tích hợp cho quản lý kho

Một trong những lợi ích lớn nhất cho việc sử dụng một quy mô ngã ba tích hợp là nó có thể loại bỏ số lần chạm cần thiết trên pallet và tối ưu hóa các mẫu chuyển động hiệu quả. Làm sao? Nó giúp loại bỏ sự cần thiết cho một quy mô riêng biệt chiếm không gian và đôi khi phải được đặt bên ngoài các tuyến đường tối ưu. Thay vì dừng xe, dỡ hàng, kiểm tra trọng lượng, tải lại và quay trở lại tất nhiên, thang ngã ba tích hợp trên thiết bị điện của bạn sẽ hợp lý hóa quy trình và cho phép bạn giao pallet đến điểm cuối của nó ngay lập tức.

Một lợi ích khác là bạn có thể sử dụng thêm không gian mà bạn thu được từ việc loại bỏ một quy mô riêng biệt để lưu trữ nhiều hàng hóa hơn. Với nhu cầu ngày càng tăng trong suốt chuỗi cung ứng, mỗi inch vuông không gian phải đếm.

Khi di chuyển các pallet có khối lượng nhất quán tại một số điểm trong quá trình kho bãi, một số lẻ trên thang đo (số nằm ngoài kỳ vọng nhất quán) là một chỉ báo rõ ràng cho bất kỳ nhà điều hành nào có vấn đề cần giải quyết. Cho dù có vấn đề trong vận chuyển, pallet được lưu trữ ở vị trí sai, hoặc thay đổi trọng lượng pallet cần phải được giải quyết, số trọng lượng bên ngoài phục vụ như là một chỉ báo để có hành động khắc phục.

cho thue xe nang dau 2.5 tan

Cuối cùng, chọn tùy chọn nhà máy cho quy mô ngã ba tích hợp trên jack cắm điện walkie của Toyota là về tối ưu hóa hoạt động cụ thể của bạn. Dành thời gian để đánh giá cẩn thận nếu quy mô ngã ba tích hợp có thể hữu ích cho bạn trong việc duy trì mức tồn kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét