Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Nên chọn xe nâng 3 bánh hay xe nâng hàng 4 bánh trong kho của bạn?

Xe nâng hàng ba bánh và ba bánh là loại xe nâng được sử dụng rộng rãi nhất trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chúng đặc biệt phổ biến trong môi trường kho hàng chủ yếu là do sự đối trọng phía sau cho phép tải nặng hơn và xếp chồng cao hơn. Chúng cũng cực kỳ đơn giản để hoạt động, và không giống như nhiều loại xe nâng khác thậm chí có thể được sử dụng bên ngoài.

xe nang dien dung lai 1.5 tan cu

Nhưng chỉ vì xe nâng không cân bằng rất linh hoạt, điều đó không có nghĩa là bạn có thể ném tiền của mình vào bất kỳ mẫu máy cũ nào và hy vọng điều tốt nhất. Tại các xe nâng EPS Việt Nam, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thuê xe nâng và bán xe nâng, vì vậy chúng tôi biết sự khác biệt như mặt sau của tay chúng tôi. Ba và bốn xe nâng hàng không có điểm tương đồng, nhưng họ cũng có một số khác biệt rất đáng chú ý. Đọc tiếp để tìm ra loại phù hợp nhất với nhu cầu và yêu cầu của bạn.

3 Xe nâng hàng
Ưu điểm

Ba xe nâng hàng có vòng tròn quay nhỏ hơn nhiều so với những chiếc có bốn bánh xe, và chúng cũng có xu hướng thấp hơn nhiều về chi phí. Nếu bạn đang đối phó với không gian chật hẹp họ là một vị thần tuyệt đối, và cung cấp một thay thế kiểu dáng đẹp, nơi một mô hình bốn bánh xe có thể được xem là quá mức cần thiết.

Nhược điểm

Chỉ với ba bánh xe để truyền tải hầu hết các xe nâng hàng của ilk này không thể có tải trọng trên 2500kg, và bất cứ điều gì tiếp cận trọng lượng này sẽ chứng minh không ổn định trong khi quay. Vì vậy, trừ khi bạn muốn một tình huống Del Boy giữ cho mọi thứ ánh sáng trong khi chụp góc. Chúng cũng khá khó sử dụng trên địa hình không bằng phẳng như sỏi hoặc đất.

Thích hợp nhất cho

Trong nhà kho là nơi ba xe nâng hàng thực sự nổi trội. Bạn sẽ thường thấy loại xe nâng này trong cả thương mại và bán lẻ, vì sàn trơn tru của các trung tâm vườn và cửa hàng DIY là địa hình hoàn hảo cho chiếc xe này. Họ cũng phục vụ kho mà sử dụng các ứng dụng kệ cao và chọn lọc rất tốt.

4 Xe nâng hàng
Ưu điểm

Nếu không gian làm việc của bạn có nhiều bề mặt thô ráp, không đồng đều thì bốn bánh xe là cách tốt nhất để điều hướng chúng một cách an toàn. Khả năng tải của chúng vượt xa so với ba bánh xe, và một số mẫu có thể lên đến 8000kg. Quay trong một chiếc xe nâng bốn bánh cũng ổn định hơn nhiều.



Nhược điểm

Vòng tròn quay của một chiếc xe nâng bốn bánh lớn hơn rất nhiều, vì vậy bạn chủ yếu là kinh doanh không gian cho sự an toàn và ổn định. Bốn xe nâng bánh xe cũng đắt hơn ba bánh, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn thực sự cần khả năng tải tăng mà họ cung cấp.

Thích hợp nhất cho

Bốn bánh xe có khả năng cao hơn nhiều, vì vậy nếu bạn cần phải chuyển tải nặng lên dốc nghiêng thì đây là phương tiện cho công việc đó. Các công ty có máy móc lớn thường sử dụng xe nâng bốn bánh để di chuyển thiết bị của họ, cũng như những người dỡ xe nâng có tần số. Độ bền của chúng trên các bề mặt không đồng đều có nghĩa là chúng có thể chịu đựng được công việc cường độ cao mà không bị hỏng.

xe nang dien tay thap

Vì vậy, đó là những ưu và khuyết điểm cơ bản của ba và bốn xe nâng bánh xe để giúp cung cấp cho bạn một hướng dẫn sơ bộ về chiếc xe nâng mà bạn có thể cần. Điều quan trọng là phải chắc chắn trước khi mua hoặc thuê một xe nâng mà bạn hoàn toàn hiểu yêu cầu của bạn, cả về nhiệm vụ được thực hiện và trong các thủ tục an toàn xe nâng xe nâng sau đây.

Tại các xe nâng EPS Việt Nam, chúng tôi cung cấp một loạt các xe nâng mới và đã qua sử dụng, bao gồm Xe nâng Combi và Xe nâng Doosan, cả hai đều cho thuê và mua. Nếu bạn cần thêm thông tin, các chuyên gia trong ngành của chúng tôi sẽ vui lòng giúp bạn tìm ra mô hình nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy gọi cho chúng tôi theo số 0917 200 451 hoặc đặt bản khảo sát miễn phí ngay hôm nay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét