Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Thiết kế lại một căn nhà phố

Phố cổ là đặc thù của TP. Hà Nội Hà Nội. Với ở vị trí chính giữa thành phố, những căn nhà san sát nhau, ngõ nhỏ tuổi và ăn mặc tích mỗi căn nhà cũng chỉ vỏn vẹn 2 mấy m2. Không có một không gian sống thoáng rộng, nhưng gia chủ lại chẳng thể nào rời xa mảnh đất đã gắn bó suốt 5 tháng ấy. Vì vậy, gia chủ đã tìm tới và lòng tin họa tiết thiết kế thiết kế bên trong V-Home tôn tạo và bày diễn trang trí lại khoảng không thiết kế bên trong để vừa giữ được nét cổ xưa của khu du lịch phố cổ, vừa bắt kịp nhịp sống tân tiến của chốn phồn hoa đô thị.


Chủ góp vốn đầu tư: Nguyễn Thị Nam Phương
Công trình: Gác ba, số 67 Tràng Thi, P. Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Diện tích họa tiết thiết kế: 28.7m2
Phong bí quyết scandinavian là chọn lựa tối ưu cho những không gian thiết kế bên trong có diện tích S nhỏ dại. Với những đồ vật nhỏ bé, đẹp đẽ cùng phong cách thiết kế tinh tế đã đưa về một không gian sống rộng rãi, nhẹ dịu, cho biết nét lịch lãm của người Hà Thành.
Không gian sống chỉ vỏn vẹn chưa đầy 30m2 nhưng vẫn tương đối đầy đủ công suất dùng. Các kiến trúc sư khôn khéo thiết kế gác xép góp thêm phần khiến cho tăng diện tích dùng của khoảng không sống. Gác xép đã hình thành không gian nghỉ ngơi riêng tư cho chủ nhà, cùng theo đó ngăn cách mang không gian phòng bếp, xóa sổ cảm giác bức bí, tức giận do không gian bé dại, chật hẹp.
Thiết kế và xây dựng hoàn thành thiết kế bên trong đã mang trong mình 1 làn gió mới cho khoảng không sống của nữ chủ nhận, không còn cảm giác cũ kĩ, ẩm ướt hay chật chội, mà thay vào chỗ này cảm hứng sự độc lập, đậm cá tính của nữ giới hiện đại. Cuộc sống chưa bao giờ ý nghĩa đến thế lúc được sống và làm việc ở nơi vốn đã là một trong những phần của cuộc sống đời thường mỗi nhân loại.

Thiết kế nội thất không sử dụng rất nhiều sắc tố, chỉ là sự phối hợp hài hòa và hợp lý giữa màu gỗ và màu trắng, tuy dễ dàng nhưng mà lại rất chi là tinh tế. Hẳn là người sở hữu căn hộ chung cư này, có thể bằng lòng lắm sở hữu phòng bếp nhỏ dại của mình, trẻ trung và tiến bộ.
Chi chi phí thiết kế thay thế sửa chữa, tôn tạo và làm thế hệ căn hộ này là khoảng chừng 160.000.000đ. Mời những bạn tham khảo làm giá tiếp sau đây:

xem thêm: thiết kế nội thất chung cư 65m2 ở tphcm
                  thiết kế nội thất trọn gói tại GnA
                  nội thất nhà hàng ở tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét