Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Thiết kế lại căn nhà của cố gái Jersey Shore

Một ngôi chung cư Jersey Shore bị tàn phá vì cơn bão Sandy đang tái sinh trên Vịnh Barnegat sở hữu vẻ bề ngoài và công dụng tàu thủy, nhờ nhà họa tiết thiết kế nội thất Joe Lucas.

Caitlin Kelly: Đây là một trong số những căn nhà cổ điển của Jersey Shore, phải không?

Joe Lucas: Đó sự thật mới lạ - phiên bạn dạng cập nhật của căn nhà kiểu Shingle Style 5 1926 tại đây lúc chủ sở hữu bây Giờ đã sắm tòa nhà vào khoảng thời gian 2009. Nó nằm ở bờ biển nơi tôi to lên, ở Mantoloking, New Jersey, Định hướng, thị trấn đa mới, nơi game thủ đi xe đạp điện của bạn tới bãi biển. Cha mẹ tôi vẫn sống 2 căn nhà. Khi còn là một trong đứa trẻ, mình đã chơi có các cháu lớn của chủ cũ, những người ghé qua từng mùa hè từ Chicago. Tôi nhớ đã lau bánh sôcôla ở nhà bếp Formica màu hồng.


Điều gì đã thôi thúc sự trộn lẫn?

Ban đầu, người sử dụng có chiến lược cải tạo một phần tòa nhà ban sơ. Nhưng rồi cơn bão Sandy trúng. Thị trấn này đã biết thành dội vì cơn lốc - rộng rãi căn nhà đã biết thành cuốn trôi hoàn toàn. Chúng tôi phải bắt đầu lại và tạo lại căn nhà 1 cách mới và tiến bộ. Nó nằm ngay địa điểm cao hơn nữa để tránh bị ngập lụt, được cho phép có 1 tầng hầm rộng tám bộ. Vị trí được lý thuyết lại để một trong những phòng bây giờ với tầm nhìn ra vịnh. Các phòng rộng hơn một chút ít, và chúng tôi thêm khoảng không có ích ngày thời điểm ngày hôm nay, chẳng hạn như phòng truyền thông media và phòng tắm bùn để bỏ ván trượt, khăn tắm hồ và thiết bị đi thuyền buồm.

Đã khiến cho bất kỳ điều gì để cho nó qua cơn lốc?

Chúng mình đã hồi phục các ghế ăn, hai ghế bành và ghế sofa, nơi chúng tôi bọc lại. Chúng tôi cũng đã lưu các đồ trang trí thương yêu của mình từ tòa nhà cũ - bàn tiếp xúc của phòng tiếp khách, chúng tôi sắm thấy dưới 3 bộ nước. Chân bằng đồng của họ đã lấy một loại patina do thiệt hại nước, mà bằng cách gì đấy tác dụng sẽ đẹp.
Khách hàng là ai? Anh ấy rất thích nước.

Anh ấy là một thủy thủ rất khát khao yêu nơi biết gió tới. Vì vậy, vẽ tay trên nai lưng phòng ăn là một trong la bàn tăng có 8 điểm và một mũi tên bằng đồng đúc liên kết mang mái vòm thời tiết của mái nhà được chấp nhận bạn nhìn thấy sự dịch chuyển gió từ đông sang tây. Vào một đêm gió, nó y như một bảng Ouija! Các tài liệu tham khảo về đại dương là một phần của thẩm mỹ và làm đẹp của tớ. Tôi dùng các nguyên vật liệu đi đại dương như dây thừng, sisal, đay, cỏ biển và gỗ cun cút. Gia đình - anh ấy với ba người con gái trưởng thành và cứng cáp - thường đi thuyền khơi, chính vì như vậy chúng tôi thêm cửa chớp bằng sắt kẽm kim loại vào hiên chạy. Họ đang rất được điều hành và kiểm soát bởi 1 phần mềm nhưng mà có lẽ được kích hoạt ngay sau thời điểm những đám mây cuộn trong, thậm chí từ dặm.

Các aqua palette cũng đều có vẻ tương thích.

Tôi đã luôn vẫn là một sucker cho màu sắc mát mẻ, cho blue color lá cây và blues. Lớn lên ở thị trấn bãi tắm biển East Coast đã sở hữu ảnh hưởng tác động rất to lớn tới phương pháp tôi nhìn thấy màu sắc, và nó liên tục là, mặc dầu mình đã sở hữu trụ sở tại California trong 20 năm qua. Nó trong máu tôi. Có lẽ đó là nguyên do vì sao tôi vẫn được thuê để triển khai nhà bãi biển hướng phía đông.
Và nhà bếp đó! Đó là một trong những màu sắc khỏe khoắn.

"Không có phòng bếp white color" là một lề luật cho tôi. Khi game thủ đang ở trong một căn nhà có nhiều màu khác, 1 khu nhà bếp trắng trông chưa được hoàn thành, y hệt như nó đã được sơn lót. Màu sắc trong nhà phòng bếp là căn nguyên, nhất là bởi vì phần nhiều mọi cá nhân để nhiều thời hạn trong không gian đó. Những bờ tường này là 1 trong chàm thực sự trẻ khỏe, và các viên ngọc backsplash được tô màu tùy thuộc vào điểm lưu ý công nghệ của chúng tôi ở Ma-rốc.

Bạn đã dùng một vài thiết kế của riêng bạn.

Vâng, từ giường chủ tới bàn cocktail trong phòng tiếp khách. Phòng trưng bày của mình, Harbinger, ở Los Angeles, có vải, đồ đạc, hình nền và nghệ thuật và thẩm mỹ. Nó siêu chiết trung, với ít nhiều sắc tố và các sản phẩm được gia công vì các thợ bằng tay, bao gồm cả gốm sứ.
Đối với một ngôi nhà là thực chất của ngày hè, tại sao lại là một trong những thư viện đầy âm u, bi tráng thảm?

Đó là chỗ cư trú toàn thời hạn của quý khách hàng, và thư viện là chỗ anh có thể trở nên êm ấm trong số những tháng ngày đông. Các cái vải: vải len bằng vải bông lanh, khăn len bằng len trên ghế nệm - thêm ấm. Màu sơn lấy xúc cảm từ những tác phẩm thẩm mỹ của phòng - bức tranh trên lò sưởi và màu nước trên quầy bar. Đó là một bạch kim bạc thay đổi trong ánh nắng. Quầy bar là cây gụ, mang một cái chạc bằng đồng đúc cho đá; Hình dạng y như thân tàu.

Dự án có lưu loát ko?

Đó là ngôi nhà thiết bị tư mình đã để cho anh ta, chính vì vậy chúng tôi có một quan hệ siêu tin cậy. Mặc dù chính là 1 ngôi nhà bờ biển trong 1 thị xã bãi tắm biển, nó là 1 trong sự cân xứng tuyệt vời cho anh ta nói quanh nói quẩn năm. Vào ngày đông, dựa vào tầng hầm thế hệ, lúc bấy giờ anh ta sẽ cất cái thuyền của chính mình và loại thuyền khơi dưới ngôi nhà. Vì vậy, ông được bao bọc bởi tất cả những đồ chơi mếm mộ của bản thân.

xem thêm: căn hộ chung cư 120m2 đơn giản nhưng đẹp
                  thiết kế nội thất chung cư 65m2 ở tphcm
                  thiết kế nội thất trọn gói của nội thất GnA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét