Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Căn hộ chung cư 120m2 đơn giản nhưng đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 theo phong cách tối giản. Bạn sẽ có một không gian sống nhìn đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế và rất đáng sống...
Sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích 120m2 là điều khá tuyệt vời cho một gia đình 4 thành viên. Vậy phải làm sao để bố trí nội thất hợp lý cho không gian ngôi nhà thêm phần rộng rãi mà vẫn giữ được nét sang trọng. Trong bài viết này, Công ty cổ phần Mỹ nghệ và quà tặng Việt (GNA) sẽ gợi ý cho bạn những bản thiết kế nội thất chung cư 120m2 theo phong cách tối giản nhé!

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 với một phòng ăn rộng rãi, một phòng khách cùng ba phòng ngủlà một không gian lý tưởng cho một gia đình 4 người, chính vì thế các không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi khá là thoải mái. 

Sắc trắng và màu gỗ là tông màu chủ đạo trong căn hộ mang phong cách Bắc Âu vừa đem lại sự đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Vì vậy đối với phòng ăn cùng phòng khách, màu trắng được sử dụng làm tông màu chính.

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 sử dụng giấy dán tường có họa tiết gạch thô để tránh sự nhàm chán thay vì dùng sơn tường. Sofa có thiết kế đơn giản và rộng rãi như một chiếc giường nhỏ để gia chủ có thể thư giãn khi thưởng thức các chương trình TV. Bàn cũng được thiết kế rất tinh tế với 4 chân trụ và một mặt kính duy nhất.
Phòng bếp gia đình sang chảnh bởi với các thiết kế khoe mặt bar, từ phòng khách nhìn vào tạo được ấn tượng riêng sự tinh tế cho không gian bếp. 

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 cho nhà bếp đơn giản với tủ bếp gỗ tự nhiênvà trùng màu với sơn tường hay nền nhà tạo nên sự đồng nhất và góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm phần rộng rãi hơn. Thiết kế nội thấtbằng chất liệu gỗ mang phong cách mộc mạc và sang trọng bảo đêm sẽ mang lại cho gian bếp nhà bạn sự thoải mái cũng như tiện ích nhất. 

Phòng ngủ trong được thiết kế nội thất chung cư 120m2 dành cho vợ chổng đặc biệt với giường âm tường bằng nhôm, có thể gấp lên khi không sử dụng tạo thành một bức tường trắng rất đẹp mắt mà thuận tiện… Không gian riêng của bố mẹ tối giản với rất ít đồ nội thất đem lại cảm giác thư thái cần thiết cho chốn nghỉ ngơi.

Là một trong những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn, vì vậy GNA luôn luôn cố gắng và nỗ lực phấn đấu để luôn đáp ứng toàn diện nhu cầu cầu của khách hàng. Với gợi ý thiết kế nội thất chung cư 120m2 trên đây, hy vọng có thể giúp gia chủ có được một không gian sống đẹp tiện lợi và thoải mái hơn nhé! 

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:


    Công ty CP Mỹ nghệ & Quà Tặng Việt
    Đ/c: Số 58 Đường 10, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét