Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Bán xe nâng cũ chạy dầu 2, 3, 5 tấn giá cạnh tranh

Xe nâng hàng là thiết bị chuyên dụng để nâng đỡ, di chuyển hàng hóa trong kho xưởng. Trong thời đại công nghiệp hiện nay xe nâng là một phần không thể thiếu trong dây chuyển sản xuất và vận hành tại các kho bãi.

những mẫu oto thống trị thị trường việt 2017
hyundai tucson 2018 nâng cấp để đấu honda cr-v
Danh sách xe nâng đã qua sử dụng tại đây
Xe nâng hàng hiện nay tại Việt Nam được cung cấp bởi rất nhiều những hãng xe nổi tiếng và có sự phát triển lâu dài theo ngành vận chuyển hàng như: xe nâng Komatsu, xe nâng Mitsubishi, xe nâng hàng Toyota, Sumitomo, Eulifter, Unicarriers…
Do nhu cầu ngày càng lớn về xe nâng hàng tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung, rất nhiều công ty được hình thành và cung cấp xe nâng hàng trên thị trường nên rất khó xác định được công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.
EPS Việt Nam được thành lập năm 1999 và ngày càng phát triển. Hiện tại EPS Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi cần về thiết bị nâng hạ, thiết bị cơ giới chuyên dùng. Chúng tôi còn đẩy mạnh chương trình bán xe nâng cũ – bán xe nâng đã qua sử dụng, kèm theo đó là chương trình hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo sự yên tâm sử dụng cho khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng xem tại đây
Những xe nâng hàng mà EPS Việt Nam cung cấp gồm xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng xăng gas với nhiều tải trọng phong phú phù hợp với mục đích của từng doanh nghiệp.
Các loại xe như: xe nâng 2 tấn, xe nâng 3 tấn, xe nâng 4 tấn, xe nâng 5 tấn, xe nâng 7 tấn… đều có sẵn tại kho xưởng của chúng tôi, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa và quyết định được xe mình mua.
Rất nhiều khách hàng băn khoăn về giá xe nâng dầu, xe nâng điện khi tiến hành tìm hiểu và mua xe nâng. Và tất cả những băn khoăn lo lắng này đều hoàn toàn được xóa bỏ khi khách hàng ghé thăm kho bãi của chúng tôi, với phương châm chất lượng và uy tín là trên hết chúng tôi cung cấp những dịch vụ  trọn gói với mức giá rẻ - cạnh tranh trên thị trường, chế độ bảo hành dài hạn.
Vỏ xe nâng hàng ngay tại đây
Một số thông số kỹ thuật xe khách hàng tham khảo:

Xe nâng Toyota 2.5 tấn

Model: 40-7FB15
Chiều cao nâng: 4m
Số khung nâng: 03, có ty giữa
Xuất xứ: Nhật Bản
Năm sản xuất: 2007

Xe nâng 3 tấn hiệu Mitsubishi

Model: FD30NT
Seri: P14E-31902
Số tự động
Động cơ: S4S-136142
Chiều cao nâng: 4m
số khung nâng: 02
Xuất xứ: Nhật Bản
Năm sản xuất: 2005
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0917 200 451 hoặc mail: sale06@thanhphatlocforklifts.com.vn để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất ngay trong hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét